Sunday, 26/09/2021 - 11:20|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Thành Mỹ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TỔ SINH HÓA TỔ CHỨC DẠY THỂ NGHIỆM THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN PHẨM CHẤT NĂNG LỰC HỌC SINH

 

 

Thực hiện Công văn số 162/GDĐT Nghi Xuân ngày 17/9/2020 về hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ cấp THCS năm học 2020 -2021;

Thực hiện Kế hoạch  số 12/KH-THCS ngày 25/9/2020 của Trường THCS Thành Mỹ năm học 2020-2021

Căn cứ vào tình hình thực tế nhà trường Tổ Anh – Hóa  – Sinh năm học 2020-2021

Được sự chỉ đạo của BGH Trường THCS Thành Mỹ  , vào lúc 14 giờ  ngày 11 tháng 12 năm 2020 ,  Tổ Anh – Sinh – Hóa Trường THCS Thành Mỹ đã tổ chức :

DẠY THỂ NGHIỆM THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN PHẨM CHẤT NĂNG LỰC HỌC SINH

BÀI TIÊU HÓA Ở RUỘT NON SINH HỌC 8

                 Người thực hiện  Đ/c Phan Thị Ngọc Bích  

   Đây là phương pháp học tập dưới dạng trải nghiệm, học đi đôi với hành, học qua làm, học để giải quyết các vấn đề thực tiễn trong cuộc sống ngay trong lớp, trong trường, là phương pháp học ưu việt cho việc phát triển năng lực sáng tạo, giúp học sinh tự chiếm lĩnh tri thức, hình thành các kĩ năng giá trị và phẩm chất của bản thân.

Với cách dạy trải nghiệm theo chủ đề nêu trên chắc chắn khả năng sáng tạo, tư duy logic, hiệu suất học tập và làm việc của học sinh sẽ vượt trội, các em hăng hái tham gia phát biểu xây dựng bài không còn thụ động như trước nữa.

Các em có cơ hội phát triển các kỹ năng mềm toàn diện hơn, các em càng tự tin hơn khi tham gia các hoạt động nhóm, sáng tạo trong các hoạt động, đồng thời rèn luyện được nhiều kĩ năng cần thiết thiết thực hiệu quả trong các hoạt động thực tế trong cuộc sống

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ TIẾT DẠY

Trong tiết học, HS luôn được cô quan tâm hướng dẫn tham gia.

HS tham gia phần khởi động

Học sinh tự giác, tích cực tham gia vào hoạt động học tập

Học sinh tự giác, tích cực tham gia vào hoạt động học tập

Sau khi dự  “TIẾT DẠY THỂ NGHIỆM THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN PHẨM CHẤT NĂNG LỰC HỌC SINH  BÀI TIÊU HÓA Ở RUỘT NON  ” giáo viên có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy, từ đó có sự đồng thuận, nâng cao năng lực, nhằm góp phần nâng cao chất lượng bộ môn, giúp các em phát huy tính tích cực và phát triển năng lực của mìnhQua đó tạo động lực giúp học sinh yêu thích hơn môn học tự nhiên nói chung và bộ môn sinh học  nói riêng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 27
Hôm qua : 112
Tháng 09 : 3.484
Năm 2021 : 13.372